Dứa Đồng Giao


Dứa Đồng Giao là thương hiệu nông sản của vùng đất Tam Điệp, Ninh Bình. Quả dứa Đồng Giao có mặt trong sách Top 50 trái cây đặc sản nổi tiếng nhất Việt Nam, được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ chỉ dẫn địa lý.

Ninh Bình hiện là tỉnh có sản lượng dứa đứng đầu miền Bắc, đạt tiêu chuẩn VietGap, sản lượng hàng năm trên 47.000 tấn. Các sản phẩm dứa chế biến (dứa hộp, dứa lạnh, nước dứa cô đặc...) hiện được xuất khẩu đi EU, Nhật, Hàn Quốc và Mỹ, góp phần nâng cao vị thế cho nông sản Việt trên trường quốc tế.

Nhận xét




  1. Một số loại máy phun sơn nước phổ biến

    3.1. Máy phun sơn nước Wagner PS 3.19

    Trong thời hiện đại này, có rất nhiều loại sơn xuất hiện trên Thị trường ngày một đa dạng với những đặc tính riêng biệt cao chịu được nhiệt độ chống cháy, chịu được va đập mạnh, chịu được mưa nắng khí hậu khắc nghiệt và bám dính lên mặt phẳng tốt nhất. Do có những đặc tính như thế nên các loại sơn trên Thị trường lúc bấy giờ có độ so sánh cao, đòi hỏi phải có một sản phẩm bài bản và chuyên nghiệp sử dụng áp suất lớn mới hoàn toàn có thể phun được.

    Hiểu được điều đó Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim mang đến một thiết bị chuyên được dùng là Máy phun sơn nước dùng điện Wagner PS 3.19 cho khách hàng. Đây được coi là dòng máy thừa kế được các ưu thế hiện đại và thuận lợi từ những dòng thiết bị trước đó.

    3.2. MÁY PHUN SƠN GRACO 390 PC

    Máy phun sơn nước Graco 390 PC giá thấp, độ bền cao là sản phẩm phun sơn sử dụng công nghệ bơm piston có áp lực cao chuyên dùng để làm xây đắp phun sơn xây dựng. Thiết bị được sản xuất với công nghệ phun sơn áp lực đè nén tiên tiến của Mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu phun sơn cho các dự án công trình gia dụng và công nghiệp, với khả năng ưu việt.

    Máy phun sơn nước Graco 390 PC phun lên bề mặt tường đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, cùng theo đó với vận tốc phun cực nhanh thiết bị rất có thể đáp ứng được nhu yếu về quy trình gấp của công trình xây dựng so với việc lăn sơn thủ công bằng rulo.

    Loại máy phun sơn nước này có khả năng tiết kiệm được chi phí nhân công nhân công cho những chủ đầu tư dự án công trình xây dựng, đồng thời tăng tiến độ công việc. Chính vì vậy, máy phun sơn nước giá giả là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong những công trình phục vụ phun sơn nước, phun cấu tạo nhà thép….

    Máy có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và được ứng dụng trong việc phun sơn nước, phun sơn dầu cho cấu tạo nhà thép, phun sơn tàu biển…

    Công ty thiết bị máy phun sơn nước Bảo Kim
    Webite: http://mayphunsonwagner.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến